วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

 

10 นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก พาส 2


            6. Gucci เริ่มต้นที่ 200 ดอลล่าร์

Gucci ผู้นำแบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าทั้งแฟชั่นเครื่องหนังและคอลเลคชั่นนาฬิกา โดยในปี 1997 Gucci ได้กรรมสิทธิ์ใบอนุญาตนาฬิการุ่น Severin-Montre และต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Gucci Timepieces ทั้งนี้ Gucci จำหน่ายนาฬิกาที่สูงกว่าระดับมาตรฐาน มีทั้งที่เป็นสายหนังไปจนถึงที่ฝังเพชรบนตัวเรือนซึ่งโดดเด่นเป็นอย่างมาก

            7. Casio เริ่มต้นที่ 80 ดอลล่าร์

Casio Computer Company บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์ต่าง ๆรวมถึงนาฬิกา ซึ่ง G-Shock Series เป็นหนึ่งในไลน์นาฬิกาที่ถูกผลิตขึ้นมาและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดีไซน์ที่ออกแบบเพื่อการเล่นกีฬา การทหารและกิจกรรมลุยๆโดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆที่น่าสนใจ เช่น นาฬิกาจับเวลา นับถอยหลัง ไฟส่องสว่างและสามารถกันน้ำได้ ทั้งนี้ในปี 1998 G-Shock ทำยอดขายได้ 19 ล้านเรือน ทั่วโลก

          8. Fossil เริ่มต้นที่ 80 ดอลล่าร์

เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ถูกก่อตั้งโดย Tom Kartsotis ผลิตนาฬิกาให้กับยักษ์ใหญ่ เช่น Adidas, Emporio Armani Burberry, DKNY และ Armani Exchange เป็นต้น ซึ่งผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพสูงสุด และปัจจุบันนี้บริษัทยังผลิตแว่นกันแดด กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ รองเท้า เป็นต้น

          9. Citizen เริ่มต้นที่ 45 ดอลล่าร์

ผู้ผลิตรายใหญ่อีกฟากหนึ่งของญี่ปุ่น เดิมทีชื่อ Shokosha Watch Research Institute ผลิตนาฬิกาประหยัดพลังงาน Eco-Drive Series ที่ใช้พลังงานตามธรรมชาติ เช่น พลังงานแสงอาทิตย์หรือความร้อนตามธรรมชาติ (ความต่างของอุณหภูมิร่างกายและอุณหภูมิห้อง) ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่นาฬิกาเพื่อใช้งานได้ต่อไป

            10. Seiko เริ่มต้นที่ 45 ดอลล่าร์

Seiko หมายความว่า ที่ยอดเยี่ยม นาที หรือที่ประสบความสำเร็จ ก่อตั้งในปี 1881 เป็นรายแรกของโลกที่ผลิตนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์ (Quatz) ทั้งยังผลิตนาฬิกากลไกจักรกล (Mechanical Watch) ทั้งนี้นาฬิกายี่ห้อนี้มีราคาที่หลากหลายตามประเภทนาฬิกา ราคาแพงสุดที่ 554,000 ดอลล่าร์

 

ก็จบไปแล้วน่ะครับกับ 10 นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยน่ะครับ

IMIWIN

           

 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับทำ seo สายเทา Cleaning Prioritizing and actualizing the findings of a technical SEO audit

    And last but not least, the audit should look into any challenges stemming from poor Google Webmaster Guidelines compliance. Because of ...