วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

10 นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก

 

10 นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก


เขาว่ากันว่านาฬิกาเป็นมากกว่าอุปกรณ์บอกเวลา ทั้งบ่งบอกรสนิยม ฐานะ หรือแม้กระทั้งเป็นการลุงทุนนาฬิกาในโลกแบรนด์ ไหนบ้างที่ติดอันดับท้อปฮิต

1.Rolex เริ่มต้นที่ 500 ดอลล่าร์

นาฬิกาเรือนหรูที่เป็นที่นิยมของเหล่าเซเล็บและนักธุรกิจชั้นแนวหน้าที่ผลิตด้วยช่างฝีมือและฟีเจอร์ที่ล้ำหน้ากว่าใครพร้อมทั้งวัสดุคุณภาพที่ประกอบเป็นโรเล็กซ์ซึ่งมีขายตั้งแต่เรือนละไม่กี่พันไปจนถึงหลักแสนขึ้นไป ทั้งนี้เหตุที่ทำให้โรเล็กซ์ครองอันดับหนึ่งเพราะไม่มีแบรนด์อื่น ๆ ตรงกับความนิยมของผู้สวมใส่แบรนด์หรู ซึ่งโรเล็กซ์ประสบความสำเร็จมาแล้ว

            2. Swatch เริ่มต้นที่ 450 ดอลล่าร์

ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์และเทคโนโลยีที่นำมาผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวทำให้นาฬิกาหรูอย่าง Swatch ที่เริ่มออกสู่ตลาดในปี 1983 เป็นที่จดจำของหลายๆคนเรื่อยมา อีกทั้งราคาที่ไม่แพงมากนักและความหลากหลายของนาฬิกาแต่ละรุ่นที่เสนอคอนเซ็ปต์ Casual สนุก ทำให้กลายเป็นไอเท็มที่ใคร ๆ ก็ต้องมีไว้ครอบครอง

            3. Omega เริ่มต้นที่ 400 ดอลล่าร์

นาฬิกาแบรนด์หรูที่ค้นพบโดยชาวสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Omega เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะที่เป็นนาฬิกามาตรฐานสูงและเป็นสปอนเซอร์ให้กับหลากหลายชนิดกีฬา เช่น กอล์ฟ เทนนิส รวมทั้งเป็นนาฬิกาจับเวลาในกีฬาโอลิมปิก ทั้งนี้ยังเป็นแบรนด์ที่ถูกเลือกโดย NASA ให้นักบินอวกาศสวมใส่ในภารกิจเหยียบดวงจันทร์และยังนำมาใช้ในเจมส์ บอนด์ ตั้งแต่ปี 1995 ด้วย

            4. TAG heuer เริ่มต้นที่ 300 ดอลล่าร์

ด้วยภาพลักษณ์ของการเป็นนาฬิกา Automatic Chronograph แบรนด์แรกของโลก ทำให้การผลิตและการออกแบบก็เพื่อติดตั้งบนหน้าปัดรถยนต์ เครื่องบิน เรือ และตอบโจทย์ราชันย์นักซิ่ง สิงห์ความเร็วประเภทต่าง ๆ รวมถึงรถฟอร์มูล่า วัน ด้วย

            5. Rado เริ่มต้นที่ 300 ดอลล่าร์

ผู้บุกเบิกการนำวัสดุป้องกันรอยขีดข่วนมาใช้กับนาฬิกาเรือนหรูและด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจึงทำให้ได้รับรางวัลการันตีต่าง ๆ เช่น the RED DOT Award เป็นต้น ทั้งนี้ ในปี 1962 ได้ผลิต Rado Diaster นาฬิกาป้องกันรอยขีดข่วนเรือนแรกของโลกและในปี 2004 ได้ผลิตนาฬิการุ่น V10K เป็นนาฬิกาที่แข็งที่สุดในโลกซึ่งถูกบันทึกโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ค อ่านต่อคลิ้ก IMIWIN 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับทำ seo สายเทา Cleaning Prioritizing and actualizing the findings of a technical SEO audit

    And last but not least, the audit should look into any challenges stemming from poor Google Webmaster Guidelines compliance. Because of ...